Tin mới

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Cách tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay với phương pháp Laser Whitening sẽ đem đến cho bạn sự tự tin và gương mặt rạng rỡ. Kỹ thuật tẩy trắng răng này sẽ sử dụng năng lượng ánh sáng xanh để hoạt hóa thuốc tẩy, cắt đứt chuỗi protein tạo màu làm xỉn màu men răng. Sau khoảng 1h với 2-3 lần chiếu, bạn sẽ có ngay hàm răng trắng đẹp như mong muốn.

Cách tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Răng của chúng ta là bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc rất nhiều với lực nhai cắn, lực tác động bên ngoài và các chất hóa học. Vì vậy, cho dù được chăm sóc, đánh răng hàng ngày thì vẫn ko dễ tránh khỏi tình trạng răng bị ố màu mất thẩm mỹ. Do đó, sau khi nghiên cứu, các chuyên gia nha khoa đã đư avào ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening ưu việt.

Dưới tác dụng của ánh sáng laser thuốc tẩy trắng trở thành các phân tử tẩy màu

Dưới tác dụng của ánh sáng laser thuốc tẩy trắng trở thành các phân tử tẩy màu, làm thay đổi màu răng, giúp cho răng trắng sáng từ ngoài vào trong. Toàn bộ quá trình tẩy trắng này sẽ diễn ra trong vòng 60 phút và bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng bóng.

Toàn bộ quá trình tẩy trắng này sẽ diễn ra trong vòng 60 phút
Địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất

Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi là tự hào là một trong những nha khoa uy tín tại TP.HCM, với các Bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, ứng dụng khoa học công nghệ tẩy trắng răng Lazer Whitening tiên tiến nhất trên thế giới, giúp bạn trải nghiệm được một phương pháp mới trong hành trình sở hữu một nụ cười tươi tắn nhất.

Nha khoa Đăng Lưu ứng dụng khoa học công nghệ tẩy trắng răng Lazer Whitening tiên tiến nhất trên thế giới

Bên cạnh phương pháp tẩy trắng răng tại Nha khoa, các bạn có thể áp dụng cách tẩy trắng răng tại nhà bằng máng để loại bỏ các vết ố vàng. Tuy nhiên, khi thực hiện tẩy trắng răng tại nhà, chúng ta cần thực hiện theo hướng dẫn của Bác sĩ để tránh làm ảnh hưởng đến các vị trị lân cận.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top