Tin mới

Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Niềng răng móm

Niềng răng móm thẩm mỹ hiện đang là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu và áp dụng khắc phục khuyết điểm móm hiệu quả. Thực hiện khắc phục khuyết điểm móm tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, nhằm hạn chế xấm lấn và không để lại những biến chứng không may về sau.
Các phương pháp niềng răng móm
Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Hiện nay, phổ biến gồm các phương pháp như:
Niềng răng bằng mắc cài kim loại
Niềng răng móm bằng mắc cài kim loại truyền thống có chi phí phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.Thực hiện niềng răng mất khoảng 1 đến 2 năm sẽ mang lại kết quả như ý muốn. Trước khi thực hiện niềng răng các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám khuyết điểm, sau đó mới tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm.
---Xem thêm: niềng răng hô giá bao nhiêu
Niềng răng bằng mắc cài kim loại
Tuy nhiên, áp dụng phương pháp niềng răng này có thể gây kích ứng do mắc cài được làm bằng mắc cài kim loại. Niềng răng mắc cài kim loại mất tính thẩm mỹ, nhiều người còn e ngại trong những thời gian đầu khi gắn mắc cài.
Niềng răng bằng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao hơn, vì vậy được rất nhiều người lựa chọn. Mắc cài được làm bằng chất liệu sứ trong suốt, màu tương đồng với màu răng nên đảm bảo về mặt thẩm mỹ.
Niềng răng mắc cài sứ cũng sử dụng dây cung và mắc cài để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu
Niềng răng móm tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Thực hiện niềng răng bằng kỹ thuật hiện đại vì vậy hạn chế xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các bộ phận lân cận khác.
Quá trình tiến hành thực hiện niềng răng được thực hiện trong phòng vô trùng và khép kín với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Đội ngũ nhân viên y tá tận tình và chu đáo nên luôn mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.
Những thông tin trên chúng tôi cung cấp liên quan đến dịch vụ niềng răng móm. Mọi vấn đề liên quan khác khách hàng có thể tham khảo hay có thể gửi về các chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt sẽ được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng móm 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top