Tin mới

Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Niềng răng hô

Niềng răng hô là một trong những giải pháp giúp cho những ai không may mắc phải khuyết điểm hô mất tính thẩm mỹ. Hô do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên và mỗi một người sẽ có một mức độ hô khác nhau. Phương pháp niềng răng hô hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn.
Nguyên nhân khiên răng bị hô 
Hô là tình trạng răng mọc không đúng hướng, không đúng thế và chiều của răng. Răng hô không những sai lệch so với xương hàm mà còn lệch so với tổng thể cấu trúc gương mặt. 
Khuyết điểm hô
Hô có nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, trong đó có 2 nguyên nhân chính như sau:
- Hô do yếu tố di truyền: Nguyên nhân này chiếm đến 70%, những trường hợp này thường hô nặng và mất nhiều thời gian mới có thể khắc phục được.
- Hô do một số thói quen xấu: Một số thói quen như: mút tay, ngậm núm vú, ngủ hờ lưỡi,... hình thành từ nhỏ cũng là một trong nguyên nhân khiến hàm bị hô. Vì vậy, các mẹ nên lưu ý tránh làm ảnh hưởng đến bé về sau.
Muốn khắc phục những khuyết điểm này các bạn nên tìm hiểu kỹ về phương pháp cũng như địa chỉ thực hiện nhằm mang lại kết quả như ý muốn.
Quy trình thực hiện niềng răng hô
Niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. Thực hiện niềng răng hô theo một quy trình chuẩn và tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm hô hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn phương pháp và giải đáp thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ.
Bước 2: Tiến hành chụp X - quang
Chụp X - quang
Bác sĩ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn tình trạng hô, đồng thời thấy được những mạch máu và dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện. 
Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang
Hình ảnh X - quang sẽ được gửi sang cho các kỹ thuật viên để phân tích cụ thể hơn khuyết điểm. Sau đó, lên kế hoạch niềng răng hô cho khách hàng, đồng thời xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Nhằm dịch chuyên răng về những vị trí như ý muốn. 
Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng
Gắn mắc cài niềng răng được thực hiện trong phòng khép kín. Bước này mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. 
Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng
Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng hợp lý. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian đeo mắc cài.
Trên đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng hô. Trước khi thực hiện bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để tiến hành thực hiện.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng hô 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top