Tin mới

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2023

Cách thức niềng răng trả góp

 Niềng răng trả góp là chính sách được các nha khoa áp dụng phổ biến, với mục đích giảm bớt nỗi lo về kinh tế, tạo cơ hội cho những người có thu nhập đủ điều kiện để chỉnh răng. Hãy tìm hiểu cụ thể hơn qua bài phân tích của chúng tôi như sau.

Hiện nay, niềng răng đã không còn xa lạ với số đông người dân, niềng răng phổ biến ở mọi lứa tuổi, thậm chí người lớn tuổi vẫn có thể thực hiện nếu muốn điều chỉnh hàm răng. Tuy nhiên, vì chi phí niềng răng không hề thấp nên nhiều người vẫn còn băn khoăn khi đưa ra quyết định. Vậy, niềng răng trả góp có giúp ích được gì không? Thế nào là niềng răng trả góp?

Cách thức niềng răng trả góp
Niềng răng*

Niềng răng trả góp là gì?

Quyết định niềng răng thường làm chúng ta đắn đo vì giá niềng răng khá cao, lại cần đầu tư thời gian; thay đổi một số thói quen để thích nghi. Các đơn vị niềng răng thẩm mỹ hiện nay đã có giải pháp niềng răng trả góp, mang lại cho bạn nụ cười hoàn thiện hơn mà vẫn cân bằng chi phí. 

Thông thường, chính sách niềng răng trả góp tại các cơ sở nha khoa hiện nay là hình thức chia nhỏ chi phí niềng răng theo từng giai đoạn. Điều này sẽ giúp cho khách hàng được nhiều lợi ích, chỉ cần trả trước 1 phần chi phí, phần còn lại sẽ thanh toán dần theo từng đợt, tháng, quý.

Cách thức niềng răng trả góp
Niềng răng trả góp theo từng đợt*

Cách thức niềng răng trả góp 

Đối với dịch vụ niềng răng trả góp, khách hàng sẽ được giảm 20% tổng chi phí niềng răng khi thanh toán 1 lần và giảm 10% khi thực hiện niềng răng trả góp. Điều khoảng trả góp 0% lãi suất như sau:

Với mắc cài inox: Cần thanh toán trước 2 triệu đồng và đóng tiền trả góp chỉ 1 triệu đồng/ 1 tháng.

Với mắc cài inox tự đóng và mắc cài sứ: Thanh toán trước 10 triệu đồng và đóng tiền trả góp 1,5 triệu đồng/ 1 tháng.

Với mắc cài sứ tự đóng: Thanh toán trước 15 triệu đồng và đóng tiền trả góp 2 triệu đồng/ 1 tháng.

Với niềng răng không mắc cài: Thanh toán trước 50% tổng chi phí dịch vụ và trả góp theo từng đợt sản xuất khay niềng.

Với niềng răng mặt trong: Thanh toán trước 40% tổng chi phí dịch vụ và trả góp dần theo từng đợt sản xuất khí cụ niềng.

Tất cả các trường hợp răng hô móm, lệch lạc, khấp khểnh,....đều có thể áp dụng dịch vụ niềng răng trả góp. Yêu cầu là khách hàng chấp nhận quy trình niềng răng hô điều trị do nha khoa đưa ra và cam kết thanh toán theo đúng hợp đồng trả góp đã thỏa thuận.

Cách thức niềng răng trả góp

Niềng răng trả góp có lợi ích gì?

Khách hàng không phải phân vân quá nhiều vì sẽ không cần chuẩn bị đầy đủ số tiền lớn trong một lần. Nhờ đó, có tâm lý thoải mái nhất để tiến hành niềng răng trong thời gian dài. 

Niềng răng trả góp có lợi ích lớn nhất đó là sự tiện lợi, nhanh chóng, cũng chính vì điều này nên những ai mong muốn cải thiện hàm răng đều có thể thực hiện ngay, kể cả khi tài chính chưa cho phép. Dù đang là học sinh, sinh viên, người mới đi làm hay đã lập gia đình đều được áp dụng chính sách trả góp khi chỉnh nha niềng răng. 

Cũng chính vì có dịch vụ này nên bạn sẽ không bỏ lỡ thời điểm niềng răng lý tưởng nhất. Hình thức trả góp cho phép thanh toán chi phí thành từng đợt nhỏ, theo mốc thời gian hàng tháng, hàng quý cố định. Số tiền cần trả mỗi kỳ sẽ được thỏa thuận bằng hợp đồng giữa nha khoa và bệnh nhân.

Nếu còn thắc mắc về niềng răng trả góp hay thông tin về niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu, hãy đến địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ sau khi thăm khám tình trạng răng sẽ có giải đáp cho bạn một cách cụ thể. 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách thức niềng răng trả góp 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top